แบรนเนอรื

แบรนเนอรื

4 ก.ค. 2554

Education Technology my Dream

              

แรงจูงใจ... สำหรับการเรียนวิชาเทคโนโลยีการศึกษานั้น ก่อให้เกิดประโยชน์อันมหาศาลแก่ดิฉันมาก ดิฉันได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆที่ไม่เคยรู้มาก่อน ทำให้เป็นแรงจูงใจให้ดิฉันสนใจที่จะเรียน เพื่อที่จะได้เพิ่มพูนความรู้ และรู้เท่าทันเทคโนโลยีใหม่ๆได้ การเรียนก็เป็นไปด้วยความสนุกสนาน มีการฝึกปฏิบัติจริง ออกพื้นที่ ซึ่งช่วยเสริมสร้างการเรียนรู้ได้เป็นอย่างดี 
ความฝัน...ดิฉันมีความใฝ่ฝันว่า ดิฉันจะสามารถเรียนรู้วิชานี้ได้เป็นอย่างดีและนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในการสอนของดิฉัน  เด็กนักเรียนของดิฉันจะต้องมีความตื่นตาตื่นใจกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ดิฉันนำมาทำเป็นสื่อการสอน ไม่ว่าจะเป็น ภาพ เสียง และกราฟิก แอนนิเมชัน ต่างๆ และสามารถได้ความรู้ และประสบการณ์ รวมถึงเข้าใจเรื่องราวที่ฉันสอนเป็นอย่างดี อีกทั้งดิฉันยังใฝ่ฝันว่าการเรียนเทคโนโลยีจะนำพาดิฉันไปสู่โลกแห่งความล้ำสมัย ความบันเทิงต่างๆ สามารถเรียนรู้อะไรก้ได้เพียงในเวลาไม่กี่วินาที  และเพียงแค่แค่ใช้ปลายนิ้วคลิกเท่านั้น ทุกคนบนโลกนี้ติดต่อสื่อสารกันได้แม่จะอยู่ห่างไกลกันเพียงใดก็ตาม อีกทั้งระบบวิธีการต่างๆที่ได้จากการเรียนนี้ยังจะช่วยให้ดิฉันวางแผนการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เด็กนักเรียนจะได้เรียนรู้อย่างเป็นรูปธรรม ไม่ใช่นามธรรม ดิฉันจึงอยากที่จะเรียนเทคโนโลยีการศึกษาให้เก่งๆ เรียนให้ครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบกราฟิค โปรแกรมต่างๆ เว็บเพจ โซเชียลเน็ตเวิร์ค ทุกประเภท เพื่อจะได้ ไม่ตกกระแส สามารถนำความรู้ที่ได้มาพัฒนาตนเอง พัฒนาการเรียนสอน และพัฒนาเด้กนักเรียนที่ดิฉันสอนได้เป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น